Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Hội nghị giao ban ngành tài chính quý I năm 2019

2019-03-22 15:09:00.0

Chiều 21/3, UBND huyện tổ chức Hội nghị giao ban ngành tài chính quý I năm 2019. Đồng chí Nguyễn Văn Thủy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện chủ trì hội nghị. Dự hội nghị có hơn 100 chủ tài khoản, kế toán của các đơn vị dự toán ngân sách huyện, các xã, thị trấn và khối đơn vị trường học.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, trên tinh thần đối thoại cởi mở, thẳng thắn, các đại biểu đã có nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận về thực hiện quyết toán ngân sách, tình hình đầu tư xây dựng cơ bản và quyết toán các công trình. Tính đến ngày 31/12/2018, các chủ đầu tư, ban quản lý dự án chưa thực hiện quyết toán 267 công trình; chủ yếu là các công trình đường bê tông tại các xã, thị trấn. Nguyên nhân chậm quyết toán là do các đơn vị chưa hoàn thiện hồ sơ theo quy định.

Cũng tại hội nghị, các đại biểu đã có nhiều ý kiến về công tác thu thuế vận tải; công tác phối hợp với Kho bạc Nhà nước; chế độ chính sách đối với hợp đồng định mức ở các cơ sở giáo dục công lập; phụ cấp khu vực của giáo viên; việc đầu tư xây dựng cơ sở vật chất ở các điểm trường và trường phổ thông dân tộc bán trú…

Tiếp thu các ý kiến, lãnh đạo UBND huyện và lãnh đạo các phòng ngành đã trực tiếp trả lời, giải đáp thỏa đáng các ý kiến, kiến nghị của cơ sở. Đồng thời đề nghị các đơn vị phải chủ động phối hợp tháo gỡ khó khăn, giải quyết ngay các hồ sơ quyết toán còn tồn đọng trên tinh thần cải cách hành chính và đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. Cùng với đó, cán bộ của các đơn vị cũng cần nâng cao tinh thần, thái độ và trách nhiệm với công việc vì lợi ích chung và “Vì nhân dân phục vụ”.

Trường Giang (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3525430