Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Lãnh đạo huyện thăm, tặng quà thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu

2020-10-01 16:28:00.0

Nhân dịp Tết Trung thu, sáng 1/10, huyện Đồng Hỷ đã tổ chức 4 đoàn lãnh đạo đi thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại một số trường mầm non trên địa bàn.

* Đoàn do đồng chí Ngô Xuân Hải, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy làm trưởng đoàn đến chung vui với các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Khe Mo. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo một số phòng, ngành của huyện.

Ảnh: Trường Giang

Trường Mầm non Khe Mo hiện có 3 điểm trường với 322 học sinh, 15 nhóm lớp. Tại chương trình Vui Tết Trung thu, các cháu thiếu nhi đã được hòa mình vào không khí vui tươi, phấn khởi của ngày hội với nhiều tiết mục văn nghệ và hoạt cảnh đặc sắc, mang đậm nét truyền thống. Chia sẻ niềm vui cùng các cháu thiếu nhi, đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn giáo viên nhà trường tiếp tục chăm sóc, nuôi dạy các cháu trở thành con ngoan, trò giỏi.

* Đoàn do đồng chí Trần Thị Hồng Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy làm trưởng đoàn đã đến chung vui với các cháu thiếu nhi tại Trường Mầm non Văn Hán. Cùng đi với đoàn có lãnh đạo một số phòng, ngành của huyện.

Trường Mầm non Văn Hán hiện có khoảng 480 trẻ đang theo học tại 17 nhóm lớp. Trong năm học vừa qua, 100% các cháu đến trường đều được ăn bán trú, được khám sức khỏe định kỳ 2 lần/ năm, được theo dõi bằng biểu đồ tăng trưởng; tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng giảm 5%.Năm học 2019 – 2020, Trường được đầu tư xây dựng mới tại xóm Phả Lý với tổng kinh phí gần 8 tỷ đồng.

Ảnh: Lê Nguyệt

Tại nơi đến thăm, đồng chí Trần Thị Hồng Thái, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã chia sẻ niềm vui cùng các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung thu; đồng chí mong muốn giáo viên Nhà trường tiếp tục chăm sóc, nuôi dạy các cháu trở thành con ngoan, trò giỏi và đề nghị lãnh đạo các cấp, các ngành và các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm, tạo những điều kiện tốt nhất cho các cháu được vui chơi, học tập.

* Đoàn do đồng chí Vũ Quang Dũng, Ủy viên BTV Huyện ủy, Quyền Chủ tịch UBND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng quà các cháu thiếu nhi tại trường Mầm non Cây Thị.

Ảnh: Nguyễn Thơm

Tại đây, đồng chí Quyền Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ, điều kiện sống, học tập của các cháu thiếu nhi. Nhân dịp Tết Trung thu, đồng chí Quyền Chủ tịch chúc các cháu thiếu nhi của nhà trường chăm ngoan, vâng lời thầy cô, ông bà, cha mẹ. Đồng thời, đề nghị các thầy cô, các bậc phụ huynh cần thường xuyên quan tâm, chăm sóc tốt nhất cho tương lai các cháu để các cháu phát triển toàn diện, trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Được biết, năm học 2020-2021, trường Mầm non Cây Thị có 22 giáo viên với 267 cháu ở cả 3 điểm trường. Tất cả các nhóm lớp đều học hai buổi/ngày, 100% trẻ được ăn bán trú tại trường.

Buổi sáng cùng ngày, đồng chí Vũ Quang Dũng cũng đã đến thăm và tặng quà cho các cháu thiếu nhi của trường Mầm non Nam Hòa và Mầm non Hóa Trung.

* Đoàn do đồng chí Phạm Quang Linh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi trường mầm non Văn Lăng.

Ảnh: Hoàng Lưu

Vui tết Trung thu với cô và trò nhà trường, Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện đã thăm hỏi tình hình sức khỏe, học tập, vui chơi và biểu dương kết quả học tập, rèn luyện của các cháu. Chúc các cháu đón Tết Trung thu vui vẻ, bổ ích; tích cực rèn luyện, phấn đấu chăm ngoan, học giỏi, thực hiện tốt 5 điều Bác Hồ dạy, xứng đáng là những chủ nhân tương lai của đất nước.

Nhóm Phóng viên (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)

 

 



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3525032